Saturday, April 10, 2010

Tatlong Araw na wala

Meron naman siguro nagtaka kung bakit wala sa inyong comment box ang ngalang bad_mj97, simple lang po un kasi tatlong araw akong absent sa internet cafe at ako ay nag punta sa bukid para magbawas ng mantika sa katawan chubby ko na kasi eh....

Sorry nga pala sa mga namiss ko ang post nila bawi nalang po ako sa mga new post new ok? mwuah...

Kaya nga pala ako nawala ay dahil nga nagpunta ako ng bukid para maggapas as in mag ani ng palay gets?tagalog ba ang gapas o ilocano? hay sakit ngalang sa katawan ang maggapas pero kailangan para maykakainin para sa darating na bagyo iba na handa noh?hahaha


masakit parin katawan ko hanggang ngayon at naipitan pa ata ako ng ugat sa kanang kamay ko buti nalang hindi nagkaroon ng kalyo ang aking malambot na palad...me konting gasgas ngalang sa aking beautiful hands..

4 comments:

  1. sana may pictures din ng pag-aani -- moreducation.weebly.com

    ReplyDelete
  2. @Random

    Hmmm nasa isip ko ngayun eh kaso wala ung phone ko gamit ni misis ayaw pahiram eh..hehehe

    ReplyDelete
  3. wow ang sipag mo naman pala bad mj :) hindi ka bad..ikaw ay good

    ReplyDelete
  4. @renz

    haha name ko lang ang bad noh...LOL

    ReplyDelete