Friday, March 12, 2010

Kinakabog na dibdib

Kinakabahan sa eksyatment lapit na kasal ko...hehehe

yap tama ikakasal na si badmj..hay naku grabe ang libog landi ko kasi kaya napaaga pag aasawa ko...hay buhay nga naman panahon na nang pagbabago kung dati tatamad tamad ako ngayon kailangan ko ng maging masipag sa kama buhay para na rin sa magiging pamilya ko.... Magiging tatay na ko!!! hmmm sana boy..mahirap kasi pag babae magmana pa sa kalandian ko...
well dats lyf mapupunta talaga sa pag-aasawa ang mga malanding kagaya ko...wala naman ako pinagsisisihan kasi mahal ko ang honey ko...grabe sa lahat ng Ex ko sya pala makakatuluyan ko...hmmm grow old with me Rein...muawh i love you so much...hmm sayang di na ako makakapaglandi sa mga costumer kong estudyante lalo na sa mga cute^_^peace hon..joke lang po un kaw lang naman nilalande ko eh..hahaha


Ingat nalang palagi sa mga friends ko at sa mga Idol ko...

7 comments:

  1. congrats ayan na new chapter na yan. buti na lang di pa ko wahaha! - (myblog) moreducation.weebly.com

    ReplyDelete
  2. @Random...

    Thanks Pare..Cge Check ko blog mo...thanks sa comment!!!

    ReplyDelete
  3. wow, boys do fall in love talaga! ♥

    ReplyDelete
  4. @ching

    Oo naman at sobrang sarap kami magmahal na mga boys...hehehe

    ReplyDelete
  5. COngratulations to Pare koy buti ka pa (may pait ng konti)

    ReplyDelete
  6. @Jepoy
    Hmmmm..Konti lang..hehehe

    ReplyDelete
  7. naks naman... congrats parekoy.... galing nga pala ako sa pahina ni riss....

    ako kaya kelan ako ikakasal? naku patatapusin ko muna si gf sa pag aaral niya baka malintikan ako sa ama nun ahahahaha

    ReplyDelete